Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 MINH LONG TOWER, GIÁ ƯU ĐÃI

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Minh Long Tower tọa lạc tại đường Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM; gần ngã tư Bà Huyện Thanh Quan và Nguyễn Thị Minh Khai.Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ, nhà hàng, khách sạn.v.v.

Minh Long Tower thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Bà Huyện Thanh Quan – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 3. nối liền giữa quận 3 và quận 1; cắt ngang những tuyến đường chính như Điện Biên Phủ, Nguyễn Đình Chiểu, Võ Văn Tần, Nguyễn Thị Minh Khai; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 5, quận 10 và các quận lân cận

Đường Bà Huyện Thanh Quan là đường 1 chiều, đường rộng nên dù mật độ lưu thông khá lớn nhưng Minh Long Tower vẫn hiếm khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm.

– Cách công viên văn hóa Tao Đàn 75m
– Cách Chi cục thuế Quận 3 300m
– Cách trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai 400m
– Xung quanh là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Những tiện ích và dịch vụ tại văn phòng cho thuê quận 3 Minh Long Tower :
- Hệ thống thang máy : trang bị 2 thang máy. Ngoài ra , tòa nhà còn có thang bộ và hệ thống thang thoát hiểm. Hầm toàn nhà khá rộng, có khả năng đáp ứng nhu cầu gửi xe các loại.
- Hệ thống điện : Nguồn điện tòa nhà được cấp từ nguồn điện công nghiệp trung thế nhằm đảm bảo cung cấp nguồn điện ổn định cho tòa nhà, ít gặp tình trạng mất điện hay bị quá tải. Hệ thống máy phát điện dự phòng đảm bảo cung cấp 100% nhu cầu của toàn bộ tòa nhà.
- Hệ thống chữa cháy: hiện đại theo tiêu chuẩn:đảm bảo cung cấp cho mỗi tầng có hệ thống báo cháy tại mọi vị trí tòa nhà; mỗi tầng được trang bị bình chữa cháy ,hệ thống chữa tưới nước.
- Hệ thống thông tin liên lạc : Mỗi tầng của tòa nhà đều được cung ứng đầy đủ đường dây điện thoại cũng như đường dẫn Internet, tạo điều kiện tốt nhất đối với nhu cầu cao về thông tin liên lạc cho các công ty thuê văn phòng. Ngoài ta tòa cao ốc Minh Long Tower còn được đáp ứng bởi hệ thống máy lạnh Chiller từng tầng tiết kiệm điện năng và sử dụng loại gas nhẹ thân thiện môi trường đảm bảo an tòa cho mọi người làm việc.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả toà nhà văn phòng cho thuê quận 3 Minh Long Tower. 
Minh Long Tower.
Minh Long Tower.
Phía trước tòa nhà Minh Long Tower
Phía trước tòa nhà Minh Long Tower, rộng rãi, thoáng mát, an ninh cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét