Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 SCIC BUILDING, GIÁ ỔN ĐỊNH

Tòa nhà cao ốc cho thuê văn phòng SCIC Building tọa lạc tại đường Trương Định, phường 6, Quận 3, Tp.HCM, cách công viên Tao Đàn chỉ 100m. Đây là một trong những khu vực trung tâm của thành phố, với nhiều mạng lưới giao thông kết nối các quận trong nội ô một cách thuận lợi, đây cũng là khu vực có nhiều cao ốc cho thuê văn phòng, các chung cư cao cấp, góp phần tạo nên ưu thế không nhỏ cho quý công ty khi đặt văn phòng tại đây.

SCIC Building tọa lạc tại mặt tiền đường huyết mạch tại trung tâm Quận 3, TPHCM: Trương Định,. Với quy mô 1 tầng hầm, 10 tầng nỗi, văn phòng hạng C từ tầng trệt đến tầng 10. Tòa nhà văn phòng SCIC Building là cao ốc văn phòng hạng C tại quận 3 được quản lý rất chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24, cung đường có nhiều tiện ích cao cấp: Spa, shop, coffee, restaurant... Cao ốc SCIC Building được thiết kế theo phong cách hiện đại, rất thông thoáng. Là nơi làm việc của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 SCIC Building với thiết kế hiện đại, được xây dựng độc lập, lối đi bên trong tòa nhà được tận dụng trồng nhiều loại cây cảnh nhằm tạo thêm mảng xanh cũng như hạn chế khói bụi, tạo không gian yên tĩnh và thoáng đãng cho khối văn phòng.

Quý khách có nhu cầu cần thuê văn phòng quận 3 tại tòa nhà SCIC Building hãy liên hệ Phòng Kinh Doanh để được tư vấn và báo giá thuê văn phòng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về toà nhà văn phòng cho thuê quận 3 SCIC building.
Phía trước tòa nhà
Phía trước tòa nhà, rộng rãi, thoáng mát, an ninh cao.
Quầy tiếp tân
Quầy tiếp tân bên trong tòa nhà, rộng rãi, thoáng, sạch sẽ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét