Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

CHO THUÊ VĂN PHÒNG CENTRAL PARK OFFICE BUILDING NGUYỄN DU - ĐỊA ỐC KIM QUANG

Văn phòng cho thuê Central Park Oce Building tọa lạc tại đường Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM; gần ngã tư đường Trương Định và Nguyễn Du.

Cho thuê văn phòng central park office building nguyễn du- địa ốc kim quang thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Nguyễn Du – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 1; nằm gần công viên, trường học, bệnh viện, các trụ sở ngân hàng, trung tâm thương mại cũng như nhiều tiện ích vui chơi giải trí khác.

Đường Nguyễn Du là đường một chiều, tuy mật độ lưu thông cao, nhưng tòa nhà Central Park Nguyễn Du rất ít khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm

– Cách công viên văn hóa Tao Đàn 200m 
– Cách sân khấu ca nhạc Trống Đồng 300m 
– Cách cung văn hóa Lao Động 900m 
– Xung quanh là hàng loạt nhà hàng, quán cafe, quán ăn, ATM, ngân hàng giao dịch, cùng nhiều tiện ích phục vụ cho giới văn phòng..

Tiện nghi và dịch vụ bên trong tòa nhà:
 
- 3 thang máy hành khách Schinler (1000kg/thang) được thiết kế tiện nghi với tốc độ cao.
- Hệ thống điều hoà trung tâm Carrier
- Hệ thống máy phát điện dự phòng, công xuất 750 KVA
- Hệ thống camera quan sát các khu vực công cộng của toà nhà
- Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quổc tế
- Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/7
- Bao gồm nhiều dịch vụ mạng: FPT, VNPT, Viettel...

Cao ốc văn phòng Central Park Oce Building được thiết kế với gam màu xanh của kính làm màu chủ đạo, kết hợp với màu xám trắng của đá ốp, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác hiện đại và thoáng mát. 

Giá thuê của cao ốc văn phòng Central Park Oce Building khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các cao ốc văn phòng cho thuê tại quận 1 cùng khu vực. Bên cạnh đấy, với những thuận lợi về vị trí địa lý và tiện ích mang lại, Central Park Oce Building luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng TP.HCM đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

Kết quả hình ảnh cho CHO THUÊ VĂN PHÒNG CENTRAL PARK OFFICE BUILDING NGUYỄN DU

0 nhận xét:

Đăng nhận xét