Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

TẠI SAO TÒA NHÀ SAIGON TIMES SQUARE VĂN PHÒNG CHUẨN HẠNG A - ĐỊA ỐC KIM QUANG

Tại sao tòa nhà saigon times square văn phòng chuẩn hạng a- địa ốc kim quang, là một cao ốc tại tp Hồ Chí Minh. Đây là một công trình liên hợp gồm hai tòa tháp đôi cao khoảng 165m và cách nhau 21,25m; tọa lạc tại số 22-36 đường Nguyễn Huệ và số 57-69F đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1. Tháp mặt đường Nguyễn Huệ là khách sạn 6 sao đầu tiên của Việt Nam, trên nóc khách sạn có bãi đổ trực thăng và hiện có các chuyến đi từ khách sạn đến sân bay Tân Sơn Nhất và Vũng Tàu, còn tháp mặt đường Đồng Khởi là khu căn hộ cao cấp. Xen lẫn hai chức năng chính này là các khu mua sắp, giải trí và các mảng cây xanh. Tuy dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2011, nhưng do khủng hoảng tài chính nên tiến độ hoàn thành bị kéo dài sang năm 2012.
Hiện tại, công trình đã được hoàn thành và được xem là tòa nhà cao cấp nhất TP. Hồ Chí Minh hiện nay, bên trong tòa nhà có khách sạn Saigon Reverie theo tiêu chuẩn 6 sao. Đồng thời cũng rất hạn chế người ra vào tham quan.

Văn phòng cho thuê quận 1 - Saigon Time Square Building tọa lạc trên đường Nguyễn Huệ, gần các tuyến đường lớn và quan trọng của quận 1 như Tôn Đức Thắng, Mạc Thị Bưởi, Đồng Khởi, gần khu vực dân cư sầm uất, gần các trung tâm thương mại, thuận lợi cho việc giao thông qua các quận như: Quận Bình Thạnh, Quận 3, Quận 4 và các quận phụ cận khác. Bên cạnh đó với vị trí thuận tiện như vậy, toà nhà còn nằm gần những khu hành chính của thành phố cũng như những ngân hàng, khu trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn và các công ty lớn trong và ngoài nước.
Văn phòng cho thuê tại phường Bến Nghé quận 1 - Saigon Time Square Building với kết cấu xây dựng gồm 39 tầng, 3 hầm,được thiết kế độc đáo với các tiện nghi hiện đại sang trọng, được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp, cũng như phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây. Bước vào toà nhà, quý khách sẽ cảm thấy sự sang trọng và tiện ích của toà nhà mang lại cho công ty cũng như văn phòng của bạn.
Cho thuê văn phòng đường Nguyễn Huệ quận 1 - Saigon Time Square Building được trang bị thang máy sạch đẹp, rộng rãi và hiện đại đảm bào an toàn và vận chuyển nhanh nhất có thể, đường truyền Internet cáp quang rất tốt, hệ thống camera rõ nét, hệ thống phòng cháy chữa cháy ổn định và chuyên nghiệp, máy phát điện công suất lớn đảm bảo đầy đủ diện năng cần thiết cho toàn bộ tòa nhà khi mất điện.Sự bài trí phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây... Và rất nhiều thuận lợi khác, chính vì lẽ đó Saigon Time Square Building chính là nơi lý tưởng cho quý công ty lựa chọn làm nơi đặt trụ sở kinh doanh.
Văn phòng hạng A quận 1 - Saigon Time Square Building được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt gồm 3 hầm 39 tầng, diện tích sàn 300m2. Tòa nhà sử dụng thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối. Hệ thống WC nam, nữ riêng biệt và sạch sẽ cho mỗi tầng. Máy phát điện dự phòng. Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h. Hiện tại rất nhiều công ty đang thuê văn phòng tại Saigon Time Square building... 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét